- Lương 20-25tr + thưởng
- Thưởng theo doanh thu của nhãn hàng phụ trách( thưởng không giới hạn)
- Làm việc trong môi trường Văn phòng trẻ trung, năng động
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
- Nhận được nhiều quyền lợi của công ty (lương, thưởng, nghỉ lễ, tết ...)
- Phụ cấp gửi xe
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động: BHXH, BHYT... ngay sau khi ký kết hợp đồng chính thức.
- CƠ HỘI THĂNG TIẾN CAO
1. Công tác xây dựng kế hoạch
- Tham vấn cho CMO chiến lược tiếp thị, phát triển sản phẩm, phát triển thị trường…;
- Trực tiếp nghiên cứu thị trường… và tham gia xây dựng các chiến lược tiếp thị, phát triển sản phẩm, phát triển thị trường….theo tháng/quý/năm hoặc chiến dịch;
- Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách marketing, chăm sóc khách hàng, hậu mại, định hướng kênh phân phối và truyền thông … tổng thể và chi tiết cho các nhãn hàng
2. Công tác marketing
- Theo dõi xu hướng thị trường để tư vấn cho CMO điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
- Cùng với CMO xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty. Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing các nhãn hàng hàng năm
- Điều hành hoạt động chuyên môn trong bộ phận Marketing về triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hàng đã được duyệt
- Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Tổ chức chăm sóc khách hàng đảm bảo uy tín danh dự của Công ty và KPIs cam kết;
- Tham gia quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các khủng hoảng truyền thông với các nhãn hàng của Công ty
- Chịu trách nhiệm về mức doanh thu do marketing đóng góp vào tổng doanh thu
- Xây dựng mạng lưới đối tác, agency…
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của CMO
3. Quản lý đội nhóm CTV bán hàng trực tuyến các Sản phẩm của công ty
- Tổ chức đội CTV bán hàng hiệu quả
- Giám sát và hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng của đội CTV
- Tổng hợp và đối chiếu doanh thu, công nợ với phòng kế toán
- Báo cáo tiến độ triển khai với cấp quản lý
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương và tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Marketing, Báo chí - Truyền thông, Dược phẩm…
- Có kiến thức bài bản về Marketing, Branding và có kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai Marketing cho doanh nghiệp lĩnh vực dược phẩm và dinh dưỡng
- Chủ động nắm bắt các xu hướng marketing mới nhất và biết cách áp dụng linh hoạt vào công việc
- Có các bằng cấp hoặc chứng chỉ chuyên ngành
- Kĩ năng giao tiếp và teamwork tốt
- Có tư duy chiến lược
- Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Tư duy sáng tạo, có đầu óc phân tích
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, nhiệt tình chủ động trong công việc
0
3
0
10 Nov 2023
Ứng viên muốn hỏi? Cấp trên trực tiếp vị trí gì và là nam hay nữ ạ? (Câu hỏi của ứng viên)
Dược phẩm
100
Hà Nội
Số 16, liền kề 6a, Làng việt kiều châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội